Hướng Dẫn Mua Thẻ GATE ONLINE

Thẻ Gate Là Gì và Dùng Nạp Những Game Nào???

Nếu bạn là 1 game thủ chính hiệu thì sẽ hiểu rất rõ các thẻ nạp game như Garena, VTC, Gate, HPCode... Tuy nhiên, đối với nhiều game thủ mới còn khá bỡ ngỡ trong quá trình nạp tiền cho game cũng như việc lựa chọn mua thẻ gì nạp được vào game.

Thẻ Gate cũng là 1 trong những thẻ game rất thịnh hành hiệ nay do FPT Online - Công ty cổ phần dịch vụ trực tuyến FPT cung cấp ra thị trường. Thẻ Gate giúp người chơi có thể chuyển đổi thành tiền tệ trong game và dùng để mua vật phẩm, sử dụng dịch vụ, chơi game...Trong các sản phẩm của FPT Online. Với các sản phẩm đã từng vô hút người chơi cực lớn như: MU FPT, Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký.....

Để mua thẻ nạp game này, đa số chúng ta thường tới các đại lý, cửa hàng offline để mua và thanh toán bằng tiền mặt. Tuy nhiên, sự bất tiện của các đại lý này là không phải lúc nào cũng mở cửa 24/24. Thêm vào đó, các ưu đãi, chiết khấu cũng đã bị cắt bớt đi khá nhiều. Chưa kể tới sự ảnh hưởng của khoảng cách địa lý, thời tiết... đối với game thủ trong thời điểm muốn mua.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn thêm bạn 1 cách mua thẻ GATE online khá tiện lợi và còn nhận thêm chiết khấu từ 5 % - 10%.

Cách mua thẻ game Gate chiết khấu cao

Để mua thẻ với giá ưu đãi tốt nhất, lưu trữ thông tin lịch sử mua thẻ và nhận tích điểm đổi quà bạn hãy khởi tạo 1 tài khoản trên Tabpay. Xem hướng dẫn chi tiết cách đăng ký dưới đây:

>>> Hướng dẫn đăng ký tài khoản trên Tabpay.vn

Bước 1: Truy cập trang mua thẻ Game chính thức trên Tabpay.vn tại đây

>>> Mua Thẻ Game

Bước 2: Chọn nhà cung cấp Thẻ Gate



Bước 3: Chọn mệnh giá thẻ GATE bạn cần mua

Dựa vào mức tiền quy đổi bạn muốn nạp vào game mua các gói quà.

Hiện tại trên TABPAY có đủ tất cả các mệnh giá từ 10.000, 20.000, 30.000 đến 500.000đ để bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn số lượng thẻ cần mua cho mệnh giá đã chọn tại đây

Lưu ý.

"Giá bán": Chính là số tiền bạn sẽ chi trả khi mua 1 mệnh giá thẻ đó.


Bước 4: Nhập thông tin nhận thẻ

Nếu bạn đã đăng ký thành viên và đăng nhập thì tại bước này hệ thống tự động lấy email mà bạn đã tạo tài khoản. Nếu chưa đăng nhập thì hãy nhập chính xác thông tin Email để nhận thẻ gửi về qua email nhé.

Bước 5: Kiểm tra thông tin đơn hàng của bạn và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp.

Hình Thức Thanh Toán:

Tabpay hiện tại đang hỗ trợ người dùng 2 phương thức thanh toán chính là

Thanh toán qua VNPay bằng QR Code: Rất tiện lợi khi VNPay đã liên kết với hơn 90% các ngân hàng lớn bé tại Việt Nam và thanh toán bằng app rất nhanh gọn và bảo mật.

Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa: (Đảm bảo thẻ của bạn đã kích hoạt internet banking)

Sau khi lựa chọn phương thức thanh toán xong hãy ấn Lưu Lựa Chọn để tiếp tục Thanh Toán.

*** Nếu thanh toán bằng QR Code hệ thống sẽ hiển thị mã QR Code và chỉ cần mở app ngân hàng quét mã là thành công.

Nếu chưa rõ cách thanh toán hãy Click vào hướng dẫn thanh toán để xem chi tiết cho từng ngân hàng


*** Nếu lựa chọn hình thức thanh toán bẳng thẻ Ngân Hàng Nội Địa. Bạn sẽ được di chuyển tới cửa sổ thanh toán như sau. Chọn TIẾP TỤC để Thanh Toán

Hoàn tất THANH TOÁN thẻ sẽ được trả về Email và tài khoản bạn đãng đăng nhập trên Tabpay ngay lập tức. Thật đơn giản phải không ạ.

Xem lại lịch sử mua thẻ của tài khoản hãy truy cập vào đây



Những giao dịch thành công sẽ có Mã Thẻ và Số Seri, bạn chỉ cần copy và nạp vào game.


Như vậy bạn đã mua thẻ HPCode Nạp Game Online trên Tabpay thành công rồi.

Mọi Thắc Mắc Xin Vui Lòng Liên Hệ:

HOTLINE: 0969 672 133

FANPAGE: Tabpay.vn - Kho Thẻ Game, Thẻ Điện Thoại Online